ผู้เขียน หัวข้อ: Mini Ad World 2012: สรุปประเภทของ Ads (จากการคัดแยกในวันจันทร์ที่ 16 ก.ค.55)  (อ่าน 851 ครั้ง)

choice

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 41
    • อีเมล์
Mini Ad World 2012: สรุปประเภทของ Ads (จากการคัดแยกในวันจันทร์ที่ 16 ก.ค.55)

1.   ประเภทรณรงค์ 40 แคมเปญ
-   ประหยัดพลังงาน (4 แคมเปญ)
-   ลดก๊าซคาร์บอน  (3 แคมเปญ)
-   ลดการใช้พลาสติก  (2 แคมเปญ)
-   ไม่ตัดต้นไม้(ลดการใช้กระดาษ&ตะเกียบ) (3 แคมเปญ)
-   ปลูกต้นไม้(3 แคมเปญ)
-   สัตว์ (7 แคมเปญ)
-   สิทธิเด็กและสตรี  (10 แคมเปญ)
-   สุขภาพ  (3 แคมเปญ)
-   อ่านหนังสือ (1 แคมเปญ)
-   ไม่ทิ้งขยะ (2 แคมเปญ)
-   เมาไม่ขับ (2 แคมเปญ)

2.   New Media (33 แคมเปญ)

3.   Social Media (23 แคมเปญ)

-   รณรงค์ ลดคาร์บอน 1
-   Brand & Product 22

4.   Integrated Communication (6 แคมเปญ)
-   รณรงค์ไม่ใช้กระเป๋าจากหนังสัตว์ 1
-   Brand & Product 5



ช้อย ปี 4 ภาคปกค่ะ
"The secret of success in life is to be ready for your opportunity when it comes."